Máy bơm lốp ô tô điện tử cảm ứng thông minh, tự ngắt, vòi bơm đa năng Good Year GY-3302

Nhận định nhanh

Thông số kỹ thuật

Công suất: 120W

Chiều dài vòi bơm: 50cm

Chiều dài dây nguồn điện: 3,2m

Trọng lượng sản phẩm: 1,4kg

Kích thước: 20cm x 14,5cm x 7cm

Sản xuất tại: Trung Quốc

Xuất xứ thương hiệu: Mỹ

Bảo hành: 12 tháng

Áp suất: 150 PSI

Chất liệu vỏ máy: Mặt kính

Màu sắc: Đen

Editor's Rating
(5)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe hơi, bạn là người có nhu cầu đi lại thường xuyên. Đặc biệt bạn thường phải thực hiện những chuyến hành trình dài, đến những miền xa.

Việc sở hữu một chiếc bơm mini nhỏ gọn trong xe là điều thật sự cần thiết và quan trọng. Giúp đề phòng những trường hợp gặp sự cố bất khả kháng xảy ra trong suốt hành trình. Bơm lốp ô tô GoodYear GY-3302 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Có nên mua máy bơm lốp ô tô?

Chắc hẳn nhiều người có chung câu hỏi là: có nên mua bơm lốp ô tô không? Bơm lốp ô tô có tác dụng bổ sung hơi cho lốp ô tô khi lốp xe bị non. Tuy nhiên nhiều tài xế băn khoăn khi lựa chọn có nên mua lốp ô tô hay không khi mà mỗi xe ô tô đều đã được nhà sản xuất trang bị môt chiếc lốp dự phòng.

Theo kinh nghiệm của nhiều tài xế lái xe lâu năm thì bạn nên mua một chiếc bơm lốp ô tô bằng điện. Bởi vì khi xe bạn không may bị thủng lốp mà kích thước của lỗ thủng không quá lớn, bạn có thể dùng bơm lốp để bơm lên và chạy tạm đến cửa hàng vá xe gần nhất.

Bởi lốp xe là loại không ruột nên sẽ xuống hơi chậm vì thế bạn sẽ đủ thời gian để tìm cho mình một cửa hàng để sửa chữa và đôi khi bạn còn có thể đi nốt hết hành trình của mình rồi về mới vá sau.

Ưu điểm nổi bật của máy bơm lốp ô tô Good Year GY-3302

Máy bơm lốp ô tô Good Year được trang bị túi xách, thiết kế gọn nhẹ dễ mang theo. Máy dùng nguồn điện qua đầu tẩu của ô tô. 

Hình ảnh máy bơm lốp ô tô Good Year GY-3302

Good Year GY-3302 chuyên dùng để bơm hơi lốp xe ô tô, bơm được lốp tất cả các loại xe. Máy bơm hơi lốp xe có sẵn nhiều đầu van khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng. 

Máy có 3 đầu van thay thế

Máy bơm lốp ô tô Good Year GY-3302 có công suất là 120W, áp suất tối đa là 150 psi ~ 10 kg/cm2. Máy có tính năng cài đặt áp suất và tự ngắt theo cài đặt giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo quá tải quá áp. 

Máy thiết kế màu đen

GY-3302 được trang bị đồng hồ đo điện tử, tự ngắt khi đủ áp suất lốp. Dây nguồn thiết kế dài 3.2m, dây bơm dài 50cm giúp bạn có thể đặt bơm bất kỳ vị trí bánh xe nào bạn cần bơm.

Mặt sau của máy bơm hơi

Ngoài ra Good Year GY-3302 còn tích hợp đèn Led tiện dụng để người dùng dễ quan sát trong quá trình sử dụng. Mặt trước của máy làm từ kính chịu va đập tốt. Xung quanh làm từ nhựa ABS siêu bền.

Máy có màn hình hiển thị áp suất bơm

Dây bơm xếp gọn ở mặt sau giúp cất giữ gọn gàng hơn. Máy có độ ồn dưới 80dB. Piston của máy sử dụng xi lanh đơn công suất lớn, bơm lưu lương khí 30 lít/phút, bơm nhanh chỉ 3 phút. Máy có thể hoạt động liên tục lên đến 20 phút. 

Bảng điều khiển bằng phím cảm ứng cực nhạy gúp người dùng dễ dàng thao tác, chọn chế độ bơm nhanh chóng, gồm các chức năng sau:

Phím nguồn

Phím R chọn chế độ PSI, Bar, kg/cm2

Phím tăng giảm theo nhu cầu

Màn hình hiển thị số rõ ràng

Độ chính xác áp suất lốp lên đến 2 PSI

Các chức năng của máy bơm lốp xe

Máy bơm lốp ô tô Good Year GY3302 gồm

1 máy bơm

3 đầu van thay thế đi kèm

1 túi nhỏ có quai xách tiện dụng

Túi đựng đi kèm

Nút nhấn cảm ứng

Kết luận

Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Review sản phẩm, tư vấn mua hàng, đánh giá, xếp hạng sản phẩm đúng và tốt nhất. Giúp bạn tìm được món đồ phù hợp, đảm bảo, giá cả phải chăng !

Gợi ý cho bạn

Máy hút chân không và hàn miệng túi Bluestone VSB-2735

Máy hút chân không Bluestone màu đen xám sang trọng, thân thiện với mọi thiết kế nội thất, lắp đặt gọn trên kệ,...
Dung dịch tẩy băng keo và nhựa đường Ekokemika Xtar -Pro ( Tặng kèm đầu xịt )

Dung dịch Xtar Pro dùng để tẩy các vết nhựa đường, keo dính, keo dán decal dán trên xe. Dễ thực hiện, chỉ cần xịt trực tiếp...
Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI (1 pin 12V 2AH + 1 sạc + bộ mũi khoan ) - Hàng chính hãng

Bosch GSB 120-LI GEN II là phiên bản mới của dòng GSB 120-Li trước đây hấp dẫn với kiểu dáng nhỏ nhắn và thiết kế tinh tế, nịnh...
Nước rửa xe bọt tuyết PALLAS bình 6 lít [ 1 lít dung dịch pha với 120 lít nước ] công nghệ KOREA

Rửa Xe Bọt Tuyết Siêu Bóng Pallas vẫn giữ nguyên được các tính năng khác như chống ăn mòn sơn xe, bảo dưỡng da tay,....nhưng...
Top 5 ổ cắm điện đa năng tốt nhất, vật dụng vô cùng quan trọng.

Đối với các hộ gia đình hay các công trình dân dụng thì ổ cắm điện là vật dụng vô cùng quan trọng. Và...
Review 5 hộp đựng đồ nghề chất lượng 2023

Dụng cụ sửa chữa là sản phẩm cần thiết của mỗi gia đình. Tuy nhiên, việc bảo quản chúng chưa bao giờ là điều dễ...
Cưa đĩa cầm tay Bosch GKS 140 Hiệu suất cao và ổn định cho cắt gọt thô

  Máy cưa đĩa Bosch GKS 140 có thiết kế nhỏ gọn với chiều dài chỉ 34.7 cm, trọng lượng 3.7kg giúp bạn dễ dàng mang theo khi di...