Đánh giá Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902

Nhận định nhanh

• Máy hút bui sàn nhà Kalpen VCK-3902 hút sạch 99% bụi mịn : Sử dụng màng lọc Hepa 13 lớp với động cơ công suất lớn 800W cho lực hút tới 30Kpa giúp hút sạch tới 99% bụi mịn trong gia đình bạn.  
• Bền bỉ : Máy hút bui sàn nhà Kalpen sử dụng động cơ bằng đồng nguyên chất, cho thời gian hoạt động lâu gấp 5 lần so với các loại máy thông thường.   
• Thiết kế thông minh : Với khả năng thay đổi tùy biến cao khi tay cầm có thể biến đổi dạng thẳng đứng khi hút sàn và cầm tay khi hút đệm, sofa, khe cửa, giường đệm…..
• Đầu hút đa dạng : Sản phẩm được tặng kèm nhiều đầu hút khác nhau : Đầu hút sàn, đầu hút khe cửa, bàn trà sàn bếp, ống hút mềm.    
• Thể tích cốc hút lớn : Hút cả thế giới với thể tích cốc hút lên tới 1L  

Editor's Rating
(4.6)

Đâu là cách dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng, đơn giản nhưng vẫn bảo đảm hiệu quả làm sạch nhất? Hãy thử tìm cho gia đình 1 chiếc máy hút bụi để kiểm chứng thử nhé!

Việc mua mua máy hút bụi thực chất cũng không khó lắm đâu, chỉ phải bạn hiểu rõ về nhu cầu cũng như xác định ngân sách tiêu thích hợp là được. Máy hút bụi ngày nay đang là sản phẩm siêu phổ biến của hầu hết mọi nhà, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa nhưng vẫn đem lại hiệu quả. Vì vậy, việc tậu 1 chiếc máy hút bụi sẽ làm cho cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn.

Giới thiệu Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902

Hút sạch 99% bụi mịn:  dùng màng lọc Hepa 13 lớp có động cơ công suất lớn 800W cho lực hút đến 30Kpa giúp hút sạch tới 99% bụi mịn trong gia đình bạn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn  yên tâm về công dụng chính của máy là hút bụi, nhắc cả các bụi mịn  cũng với thể được hút sạch.

Với những gia đình có trẻ mỏ thì lượng bụi mịn ở trong nhà quá nhiều sẽ dẫn đến các bệnh liên quan đến đường hô hấp của trẻ. Do đó, sở hữu một sản phẩm Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902 sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này một phương pháp nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902

Hoạt động dai sức bơi việc sử dụng động cơ bằng đồng nguyên chất, cho thời gian hoạt động lâu gấp 5 lần so với các loại máy thông thường. Do đó, mang lượng thời gian này thì bạn hoàn toàn sở hữu thể quét dọn cả một căn nhà to hoặc với thể dùng để dọn thêm các ngóc ngách khác trong nhà của bạn.

Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902

Sản phẩm được thiết kế thông minh sở hữu khả năng tùy biến cao khi tay cầm có thể biến đổi dạng thẳng đứng lúc hút sàn và cầm tay khi hút đệm, sofa, khe cửa, giường đệm…Do đó, bạn có thể dọn toàn bộ căn nhà một cách dễ dàng và hiệu quả cao.

Với mẫu máy hút bụi nhưng lại có nhiều những công dụng khác nhau giúp bạn linh hoạt hơn trong việc dọn dẹp nhà cửa và giúp nhà thông thoáng, sạch sẽ hơn, giúp cải thiện sức khỏe cho chính người thân trong gia đình.

Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902

Đầu hút đa dạng: sản phẩm được tặng kèm phổ biến đầu hút khác nhau: Đầu hút sàn, đầu hút khe cửa, bàn trà sàn bếp, ống hút mềm. Như vậy có sản phẩm Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902 sẽ giúp chị em nội trợ giảm bớt được nỗi lo và các áp lực quanh đó về vấn đề dọn dẹp những vết bụi mịn cứng đầu.

Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902

Bạn có thể hút cả thế giới với dung tích cốc hút lên tới 1L. Vì vậy chỉ sở hữu 1 lần hút bụi bằng Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902 thì bạn sẽ không buộc phải tháo ra để thay nhiều lần, việc này vô cùng tiện lợi và cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi dùng Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902 để quét dọn nhà cửa.

Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902

Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902 được bảo hành 2 năm. Chính vì vậy, lúc sản phẩm có bất cứ dấu hiệu nào hư hỏng trong thời kì đang được bảo hành thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp mang chúng tôi để được tương trợ sớm nhất.

Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902

Thông số kỷ thuật

Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902

Kết luận

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho bài viết này. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này cũng như dễ dàng ra quyết định có nên mua hay không. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại bình luận ở mục bên dưới nhé, chúng mình sẽ giải đáp sớm nhất có thể.

Review sản phẩm, tư vấn mua hàng, đánh giá, xếp hạng sản phẩm đúng và tốt nhất. Giúp bạn tìm được món đồ phù hợp, đảm bảo, giá cả phải chăng !

Gợi ý cho bạn

Trải nghiệm máy sưởi gốm UNIE UE-129: giúp giải tỏa căng thẳng nuôi dưỡng tinh thần I Unie Việt Nam

Máy sưởi gốm Unie UE-129 nổi bật với thiết kế hình tháp thon gọn, vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cùng nhiều tính năng hiện đại...
Đánh giá quạt sưởi điện SATO ST-QS2B(T) qua chi tiết nổi bật nào?

Quạt sưởi điện là thiết bị sưởi ấm được dùng nhiều nhất vào mùa đông. Thay vì sử dụng điều hòa có thể...
Top 5 thuốc diệt kiến tốt nhất 2023

Kiến luôn là một “vị khách không mời” gây phiền toái cho mọi gia đình. Kiến ghé thăm mọi ngóc ngách...
Đánh giá Máy bắt muỗi thông minh Mocato M101

Máy bắt muỗi thông minh đa chiều Mocato M101 ứng dụng công nghệ hiện đại thu hút muỗi, kiểm soát muỗi không dùng tinh dầu,...
Tủ sấy quần áo Gume Korea mua ở đâu?

Vào mùa mưa, trời ẩm, những ngày trời thiếu nắng, độ ẩm trong không khí sẽ tăng cao. Đây là cơ hội cho nấm mốc phát...
Review Robot hút bụi, lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

Có thiết kế khá giống với chiếc Ecovacs N9 Plus bao gồm chức năng xoay rẻ lau để chà mặt sàn và tự động giặt rẻ, tuy nhiên...
Review Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite (model BHR5217EU)

Thiết kế nổi bật với hệ thống điều hướng thế hệ mới, đi kèm 25 cảm biến, hỗ trợ lập bản đồ và tránh các chướng ngại vật...